Wednesday 30 July 2008

ตัวละครหลัก

ตัวละครต่อไปนี้คือตัวละครหลักๆในเรื่องนะคะ โดยในละครเวทีของ AF ครั้งนี้ จะเป็นลักษณะที่เรียกว่า "Double-Cast" ซึ่งก็คือตัวละครหนึ่งตัวแสดงสองคน คนดูสามารถเลือกชมได้ตามใจชอบ:)


คนแรก คือตัวละครที่เด่นที่สุดในเรื่องนี้.. โจโจ้ซังนั่นเอง นำแสดงโดยมิ้น af 3 และลูกโป่ง af4 สาวน้อยอายุ 15 ปี เธอสืบเชื้อสายจากตระกูลซามูไร หลังจากที่ บิดาของเธอ กระทำฮาราคีรี เธอจึงต้องเข้ามาอยู่ในสำนัก เกอิชา ด้วยความงดงาม อ่อนช้อยน่าทะนุถนอมทำให้เธอ กลายเป็นที่หมายปองของบุรุษทั่วอาณาจักร แต่ด้วยหัวใจ บริสุทธิ์ โจโจ้ซังจึงถือมั่นในความรักอย่างมั่นคงแม้ว่าจะเป็น ความรักที่เธอต้องทุ่มเทด้วยชีวิต สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตของ โจโจ้ซังก็คือเกียรติยศ

พิงเคอร์ตัน ตัวละครที่ทำให้เรื่องนี้เป็นเรื่องโศกเศร้า! ไม่รู้ว่าจะเป็นพระเอกหรือตัวร้ายดีจริงๆ? แต่ถึงอย่างไร เขาก็เป็นคนที่โจโจ้ซังรักอย่างบริสุทธิ์ใจเพียงคนเดียวเท่านั้น นำแสดงโดยตุ้ย af3 และว่าน af2
เขาเป็นนายทหารเรืออเมริกัน เดินทางมากับเรือ USS Abraham Lincoln เพื่อประจำการที่เมืองนางาซากิ เป็นหนุ่มเจ้าสำราญ พรั่งพร้อมไปทั้งหน้าตาและฐานะที่ร่ำรวยเป็นตัวแทนของคน หนุ่มที่อยู่ในวัยที่ต้องเลือกว่าจะเดินตามความฝันของตัวเอง หรือจะเข้าหาสิ่งที่เป็นความจริงของชีวิต วันเวลาในญี่ปุ่นของ เขาเป็นชีวิตที่เต็มไปด้วยความงดงามของความฝันโดยเฉพาะการได้แต่งงานกับ ‘โจโจ้ซัง’ หญิงสาวที่ชายทุกคนหมายปอง แต่ระหว่างความรักกับหน้าที่ เขาจำเป็นต้องตัดสินใจเลือก

เจ้าชายยามาโดริ นำแสดงโดยพี่น้องคู่ฮอตฮิตจากเอเอฟ 4 (คนน้องน่ารักที่สุดเลย :D) เขาเป็นคนดีที่ทุกคนควรนำเป็นแบบอย่างนะคะ
ยามาโดริเป็นชายหนุ่มผู้อ่อนโยน มีรักเดียวให้โจโจ้ซังเสมอมา ต่อให้ซากุระผลัดใบสักกี่ครั้ง เจ้าชายยามาโดริก็ไม่เคยเปลี่ยนใจ เขาเป็นคนหยิ่งในเกียรติ แม้ตอนที่จะต้องเสียโจโจ้ซังให้กับพิงเคอร์ตัน แทนที่จะใช้อำนาจยึดตัวโจโจ้ซังมา เจ้าชายยามาโดริกลับเลือกที่จะยืนอยู่บนความพ่ายแพ้แต่มีศักดิ์ศรีสมกับความเป็นราชนิกุล


เคท แสดงโดยพัดชา af2 และพะแพง af4 ภรรยาชาวอเมริกันของพิงเคอร์ตันเป็นลูกสาวนายพลใหญ่ รักพิงเคอร์ตันมาก ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ตัวพิงเคอร์ตันมา






ซาซากิ แสดงโดยซาร่า af3 และ ปอง af4 สาวใช้คนสนิทของโจโจ้ซัง เป็นคนซื่อสัตย์จริงใจมีความใฝ่ฝันอยากเป็นเกอิชาตั้งแต่เด็กแต่ร้องเพลงเพี้ยนและความสวยไม่เข้าตา โจโจ้ซังจึงซื้อตัวมาอยู่ด้วย นี่เป็นครั้งแรกที่ซาซากิมีค่าตัวเธอจึงรักและภักดีต่อโจโจ้ซังมาก


No comments: